Tin tức
Na Tra Đến Rồi

Na Tra Đến Rồi bao gồm 4 hoạt động chính: Cốt Truyện Nhân Vật, Chiêu Mộ Hồng Mông, Thí Luyện Trùng Sinh, Tôi Luyện Hạn Giờ.

Thời Gian Mở: 0h00 15/03/2024 – 23h59 17/3/2024.

Máy chủ: S1-S111.

Điều kiện: LV >=15.

1. Cốt Truyện

Hoàn thành cốt truyện nhận Pháp Bảo của Natra

2. Thí Luyện Trùng Sinh

Tính năng giúp Thủ Hộ Sứ nhận Nguyên Bảo và vật phẩm đổi Thạch Phe mỗi ngày.

Mỗi ngày Thủ Hộ Sứ được nhận 5 lượt khiêu chiến phó bản, Thủ Hộ Sứ cần chọn phó bản có độ khó tương đương với lực chiến để dễ dàng vượt qua. Khiêu chiến thất bại không làm mất số lượt khiêu chiến.

3. Chiêu Mộ Hồng Mông

Có thể chọn Na Tra hoặc Đế Thính để chiêu mộ.

Chiêu mộ bằng Hồng Mông Giám với tỉ lệ ra mảnh và tướng nhất định. Không thể chiêu mộ thần tướng này ở chiêu mộ thường bằng Thiên Giác Hoàn. Tuy nhiên có thể tăng sao Na Tra bằng Vô Tự Thiên Thư.

Ngoài mảnh và thần tướng chỉ định, có thể rơi ra Tinh Hoa Thiên Kỹ hoặc Hồng Mông Duyên. Tinh Hoa Thiên Kỹ dùng để nâng sao Thiên Kỹ. Hồng Mông Duyên dùng để đổi vật phẩm trong tiệm Hồng Mông.

Cách Nhận Hồng Mông Giám:

- Mỗi ngày được 1 lượt Chiêu Mộ miễn phí.

- Vượt phó bản cốt truyện nhận 5 Hồng Mông Giám/ 1 phó bản.

- Mua Hồng Mông Giám bằng Nguyên Bảo hoặc Thiên Bảo.

Tiệm Mua Hồng Mông Gíám bằng Nguyên Bảo/ Thiên Bảo

Tiệm Đổi Hồng Mông Giám

Ngoài ra có 2 hoạt động phụ trong Chiêu Mộ Hồng Mông. Trong thời gian diễn ra hoạt động phụ, mỗi lần chiêu mộ sẽ nhận được 1 lần nhận Thưởng Cá Chép ngẫu nhiên và 10 điểm đua TOP chiêu mộ.

Các Thủ Hộ Sứ có điểm chiêu mộ cao sẽ nhận phần thưởng đua TOP chiêu mộ lần lượt như hình

Các Thủ Hộ Sứ may mắn nhất sẽ nhận được phần thưởng từ Thưởng Cá Chép

Thưởng Cá Chép

Thời gian hoạt động: từ 8h sáng đến 2h sáng hôm sau vào mỗi ngày diễn ra sự kiện.

Máy chủ áp dụng: S1 - S111.

Thể lệ: Cứ mỗi 2 tiếng, một lượng Thủ Hộ Sứ ngẫu nhiên sẽ nhận được các phần thưởng trong khung giờ đó. Mỗi ngày có 9 đợt phát thưởng ngẫu nhiên. Mỗi khung giờ sẽ có phần thưởng và số lượng người may mắn nhận thưởng khác nhau.

Lưu ý: Thủ Hộ Sứ cần tham gia chiêu mộ ít nhất 1 lần ở mỗi khung giờ để điểm danh nhận thưởng. Mỗi Thủ Hộ Sứ chỉ được nhận thưởng 1 lần ở mỗi đợt phát thưởng, nhận thưởng ở đợt trước vẫn có khả năng nhận được thưởng ở các đợt phát tiếp theo.

Đua TOP Chiêu Mộ

Thời gian hoạt động: từ 8h sáng đến 2h sáng hôm sau vào mỗi ngày diễn ra sự kiện.

Mỗi 1 lần chiêu mộ sẽ nhận được 10 điểm đua TOP.

Thể Lệ: Cứ mỗi 2 tiếng, các Thủ Hộ Sứ có điểm số chiêu mộ cao nhất sẽ nhận được phần thưởng từ cao xuống thấp như bảng xếp hạng. Mỗi ngày có 9 đợt tổng kết phát thưởng đua TOP Chiêu Mộ. Sau mỗi đợt tổng kết, tất cả điểm số đua TOP sẽ được reset và tính lại từ đầu.

Lưu ý: Trong khung giờ từ 2h sáng đến 8h sáng sẽ không tính điểm chiêu mộ đua TOP. Thủ Hộ Sứ đã nhận thưởng đua TOP đợt trước vẫn có thể tham gia đua TOP ở đợt tiếp theo.

4. Tôi Luyện Thạch Phe

Thời gian mở: 7 ngày.

Thể Lệ: Có thể đổi Thạch Cam từ phe bất kỳ thành Thạch Đỏ chỉ định. Sau khi đổi từ thạch cam sang thạch đỏ, có thể trùng sinh và thu hồi lại 100% vật phẩm ban đầu.

Nguyên Liệu: 1 Tôi Luyện Đỉnh + 1 Thạch Cam = 1 Thạch Đỏ

Tinh Luyện Thạch Đỏ từ Thạch Cam

Trùng Sinh Nguyên Liệu Tinh Luyện


Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới | Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%