Tin tức
Hướng Dẫn Tân Thủ Ngày 2

Ngày 2:

Mục tiêu của ngày 2 là các Thủ Hộ Sứ đạt cấp 38, hiểu rõ tính năng Kỷ Vật – tính năng chủ chốt xây dựng chiến thuật cho mọi đội hình.

Ngoài ra phải hoàn thành tất cả hoạt động trong nhiệm vụ hàng ngày và ngày thứ 2 của nhiệm vụ tân thủ 7 ngày.

Sau đó ưu tiên mua các mảnh trang bị trong tiệm Thần Trang để giúp vượt phó bản nhanh hơn. Sau khi vượt ải Tam Thiên Ảo Cảnh nhận Huyền Thiết thì tiếp tục quay lại mua tất cả vật phẩm còn lại trong tiệm Thần Trang.

Đừng quên thử nhân phẩm với 10 rương vàng mỗi ngày, rương vàng có tỉ lệ rớt ra thần trang cam/đỏ giúp vượt phó bản nhanh hơn.

Sau khi làm nhiệm vụ thu thập đủ Thiên Giác Hoàn, Thủ Hộ Sứ sẽ có ít nhất từ 3 đến 5 tướng cam. Ưu tiên tăng cấp, đột phá +4 và cho ra trận tất cả các tướng cam nhận được.

Khi đạt đến cấp 37 sẽ mở khóa tính năng Kỷ Vật và Linh Khư Thám Bí. Đây là tính năng đóng vai trò chiến thuật cao nhất của game, Thủ Hộ Sứ cần tham gia đánh boss Linh Khư Thám Bí hàng ngày để nhận Kỷ Vật phù hợp với từng loại chiến thuật cá nhân.

Mỗi ngày Thủ Hộ Sứ sẽ nhận được 2 lượt vượt Boss Linh Khư Thám Bí, được cộng dồn tối đa 4 lượt.

Từng Loại Kỷ Vật được rơi ra theo lịch, có thể tích lũy số lần vượt Boss để tham gia vào ngày có loại Kỷ Vật phù hợp với loại chiến thuật yêu thích.

1 lần đánh boss có thể đi 1 mình hoặc cùng tham gia với 2 Thủ Hộ Sứ khác. Giai đoạn này nên đi cùng với 2 Thủ Hộ Sứ để đảm bảo vượt qua 3 tầng phó bản, ít nhất cần 1 Thủ Hộ Sứ có Lực Chiến vượt trội để đảm bảo hoàn thành đủ 3 tầng. Nếu Thủ Hộ Sứ đã hết số lần đánh boss thì vẫn có thể hỗ trợ bạn bè bằng cách nhấn vào nút “Trợ Chiến”.

Nếu Thủ Hộ Sứ hết sinh lực trước khi hoàn thành phó bản trước khi hoàn thành 3 tầng thì sẽ kết thúc 1 lần vượt cùng với số lượng phần thưởng đã nhận được trước đó. Vì vậy hãy tối ưu các lần tham gia phó bản bằng cách tham gia đánh boss cùng bạn bè tông môn hoặc mời Thủ Hộ Sứ từ cùng server.

Kỷ Vật cho thêm hiệu ứng đặc biệt và chỉ số thuộc tính khi trang bị từ 3-4 món cùng loại. Mỗi thần tướng được trang bị tối đa 4 Kỷ Vật.

Ngày thứ 2 nên hoàn thành tất cả lần phó bản để nhận được nhiều kỷ vật cùng loại, từ đó tối ưu việc tăng lực chiến cho thần tướng.

Nên mua Quy Luật trong event tân thủ 7 ngày để có thêm số lần tăng cấp cho Kỷ Vật.

Ngày 2 đạt tối đa cấp 38 và có thể hoàn thành chương 4 Ngũ Hành Sơn.

Sau đó đừng quên tham gia các hoạt động hạn giờ để mua các vật phẩm mạnh hóa.

->Xem tiếp hướng dẫn tân thủ ngày 3: Tại đây


Tây Du VNG - Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%