Tin tức
Hướng Dẫn Tân Thủ Ngày 3

Ngày 3

Mục tiêu: Thủ Hộ Sứ đạt cấp 43-44.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, nhận 10 lượt quay tướng mỗi ngày và các hoạt động Gia Trang, Tông Môn để nhận các Thiên Giác Hoàn còn lại. Triệu hồi từ 20-30 lần để chốt giới mà Thủ Hộ Sứ cần hướng tới. Sau khi chọn giới phù hợp với số lượng thần tướng đang có hoặc theo sở thích cá nhân.

Sau đó nên mua gói Đá Tinh Luyện trong sự kiện Sơ Nhập Tiên Đồ để tinh luyện trang bị, giúp vượt phó bản tối ưu 3 sao nhanh hơn.

Ưu tiên tinh luyện thần tướng tấn công mạnh trong đội hình.

Nên tinh luyện theo cấp chẵn như 2-4-6-8,... để tăng cấp cộng minh Thần Trang giúp tăng thuộc tính cơ bản.

Tiếp tục vượt Linh Khư Thám Bí để nhận Kỷ Vật giúp củng cố sức mạnh đội hình. Sau đó cần hoàn thành Phương Thốn Họa Quyển để có Huyền Thiết mua trang bị lam.

Ưu tiên mua đá tinh luyện để tinh luyện thần trang cho thần tướng tấn công, sau đó tiếp tục Phương Thốn Họa Quyển. Nếu không tiếp tục chiến đấu được nữa, có thể chuyển hướng sang vượt phó bản chính.

Đạt cấp 40 sau khi hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và vượt Lung Linh Thám Bảo. Ưu tiên đột phá thần tướng tấn công chính của đội hình.

Sau đó cần tiếp tục vượt đến phó bản chương 6 để nhận được Kim Tiên Đơn. Để vượt ải 6-1 có Kim Tiên Đơn, cần sắp xếp tướng tấn công sau slot đánh thứ 2 để ra kỹ năng sau khi Đỗ Nương Tử buff máu giúp tối ưu sát thương. Từ đó dễ nhận được 3 sao từ ải này giúp càn quét nhanh hơn.

Song song quá trình hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, lưu ý tham gia các hoạt động Tông Môn đúng giờ để có cơ hội nhận các vật phẩm cần thiết sớm hơn thông qua hoạt động đấu giá. Mỗi hoạt động tông môn sẽ cho đấu giá các loại vật phẩm khác nhau cho thần tướng.

Sau khi càn quét phó bản hết thể lực trong ngày, nhân vật đạt từ lv43-44, mở khóa Pháp Bảo và boss Tâm Ma. Mỗi thần tướng sẽ có một Pháp Bảo riêng biệt, Pháp Bảo giúp gia tăng lực chiến, thuộc tính cơ bản và cung cấp thêm hiệu ứng đặc biệt khi đạt tiến cấp +25. Thủ Hộ Sứ lưu ý khung giờ có sự kiện Tam Giới Đấu Pháp để có cơ hội đấu giá Pháp Bảo của thần tướng.

Boss tâm ma sẽ xuất hiện khi Thủ Hộ Sứ càn quét phó bản.

Càn quét phó bản ngày để nhận Đá Tiến Cấp Pháp Bảo.

->Xem tiếp hướng dẫn tân thủ ngày 4: Tại đây


Tây Du VNG - Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%