Tin tức
Tính Năng Mới - Cửu Châu Vấn Kiếm

Trời đất chấn động, núi non sụp đổ, Hiên Viên Thần Kiếm hiện thế

Năng lượng cuồng cuộn trong Thần Kiếm rơi ra khỏi thân kiếm, hóa thành Hiên Viên Kiếm Hồn, thu thập và sử dụng năng lượng này có thể cùng Thần Kiêm sinh ra cộng minh và nhận được EXP cộng minh.

Tông Môn có cấp cộng minh Top 3 trong Cửu Châu Vấn Kiếm có thể nhận được sự khẳng định của Thần Kiếm, tham gia thi đấu Kiếm Nhận Chủ. Thi đấu nhận được hạng 1 có thể nhận Kiếm Thần Truyền Thừa, và Tông Môn có lực chiến số 1 có thể nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Cấp độ mở: Level 50.

Phần thưởng hoạt động:

Danh hiệu, Kỳ Cảnh thành chính, Thần Thông Đỏ, Sách Ghép Thần Thông, Kinh Thi, Sở Từ, Đá Thay Thế,...

Thể lệ:

Khi bắt đầu, hệ thống sẽ chia 8 máy chủ thành một nhóm theo số máy chủ để thi đấu nội bộ. Cuộc thi được chia thành hai giai đoạn: giai đoạn hàng ngày và giai đoạn "người sở hữu kiếm".

Giai đoạn Hằng Ngày:

Thủ Hộ Sứ có thể có được Hiên Viên Kiếm Hồn và Chúc Phúc Kiếm bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Cửu Châu Vấn Kiếm (nhiệm vụ cá nhân, nhiệm vụ Tông Môn, nhiệm vụ khiêu chiến)

Hiên Viên Kiếm Hồn: Cộng hưởng Hiên Viên kiếm hồn thành thần kiếm có thể tăng EXP cộng minh kiếm thần cho môn phái.

Chúc Phúc Kiếm: Dùng để đổi lấy các đạo cụ khác nhau trong Cửa hàng Cửu Châu Vấn Kiếm.

Khi EXP cộng minh đạt đến một giá trị nhất định, có thể nhận được phần thưởng cấp độ cộng minh. Phần thưởng cấp độ cộng minh bao gồm Nguyên bảo, Chúc Phúc Kiếm và các vật phẩm giúp tăng sức mạnh trong chế độ Cửu Châu Vấn Kiếm.

Giai Đoạn Kiếm Nhận Chủ:

Vào lúc 4:00 Chủ Nhật hàng tuần, Top 3 Tông Môn có cấp cộng minh cao nhất mỗi server trong cụm sẽ được chọn để tham gia giai đoạn Kiếm Nhận Chủ (tổng cộng 24 Tông Môn mỗi cụm).

Vào lúc 21h30 Chủ Nhật, cuộc chiến tranh đoạt truyền thừa Kiếm Thần chính thức bắt đầu!

Thủ Hộ Sứ có thể nhận được nhiều điểm bằng cách chiếm giữ các thành trì khác nhau. Chất lượng của thành trì càng cao thì sẽ nhận được càng nhiều điểm. Trong trận chiến, Thần Kiêm sẽ bước vào giai đoạn bùng nổ Linh Khí, trong giai đoạn này, số điểm do tất cả các thành trì tạo ra sẽ tăng gấp đôi.

Lưu ý:

+ Sau khi "Kiếm Nhận Chủ" bắt đầu, thành viên Tông Môn không thể bị đuổi khỏi Tông Môn, và cũng không được tự nguyện rút khỏi Tông Môn.

+ Khi kết thúc sự kiện, Hiên Hiên Kiếm Hồn chưa sử dụng của Thủ Hộ Sứ sẽ được thanh lọc. Các Thủ Hộ Sứ nên chú ý nhận phần thưởng và cộng hưởng kịp thời.

+ Chúc Phúc Kiếm chưa sử dụng trong sự kiện sẽ được tích lại và sử dụng để đổi phần thưởng trong sự kiện tiếp theo.


Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới | Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%