Tin tức
Thần Tướng Mới - Thi Mị

Ra mắt Thần Tướng mới- Thi Mị đến từ Minh Giới. Thần tướng có khả năng giúp giảm sát thương từ phe địch.

Cốt truyện

Khi còn sống là thần nữ chuyển thế ở đâu đó. Nhưng không may mất sớm. Sau mấy chục năm chôn ở thánh mộ, thiếu nữ đã khuất bất ngờ hóa thành cương thi tỉnh lại. Thần nữ cao quý một thời hóa thành cương thi người người tránh xa, không có ý thức gây ra không ít rắc rối.Sau khi Bạch Vô Thường tốn nhiều công sức chế ngự cô ấy, Diêm Vương thấy trên người cô ấy vẫn có bí mật ẩn giấu nên mời cô ở lại âm phủ.Sự thật chứng minh giữ cô ấy ở âm phủ là quyết định đúng đắn. Đến nay, cô ấy đang ở Phong Đô Thư Quán, lấy bút danh Bất Ngữ Tiên Sinh sáng tác tiểu thuyết kỳ dị và được độc giả khen ngợi. Bề ngoài là thiếu nữ có chút kiêu ngạo, nhưng thực chất nội tâm tinh tế, nhạy cảm, nhạy bén nắm bắt tâm ý của đối phương. Đây là lời khuyên, tuyệt đối đừng chọc giận cô ấy. Nếu không tuyển tập câu chuyện xui xẻo của ngươi sẽ lan khắp ngõ hẻm Phong Đô.

Kỹ Năng

[Điểm Mặc] Gây cho kẻ địch 150% sát thương phép thuật.

[Thiên Hạc Hoán Hồn] Gây cho hàng trước phe địch 240% sát thương phép thuật. 60% làm mục tiêu [Trúng Độc], duy trì 2 hiệp.

[Quái lực loạn thần] Khi ra trận cùng Thần TƯớng đỏ bất kỳ, bản thân tăng 20% giảm sát thương. Sau khi Thi Mị thi triển kỹ năng, bản thân hồi 20% sinh lực.

Thiên Kỹ

Bút Tru Mặc Phạt: Khi người sở hữu trong trân, dựa vào số Thần Tướng Minh Giới phe ta ra trận, Thần Tướng phe địch giảm 5%/6%/7%/8%/9%/10% giảm sát thương.

Hiệu quả Pháp bảo

Huy Mặc Thiên Hạc Bút: Chỉ cần người cầm bút thầm niệm trong tâm, điểm mặc, chữ sẽ xuất hiện trên giấy.

Khi Thần Tướng bất kỳ bị trói buộc tử vong, Thần Tướng khác bị trói buộc giảm thêm 30% phòng thủ, 10% giảm sát thương.

Sức mạnh Đột Phá

Sức mạnh từ đột phá của Thi Mị sẽ được thể hiện khi đột phá +5, +11 và +15 với các hiệu ứng “ảo diệu” như chính cô nàng, Bất Ngữ Tiên Sinh - Thi Mị.

[V] Trước khi bắt đầu chiến đấu, trói buộc 2 Thần Tướng địch có sinh lực cao nhất và thấp nhất, giảm 60% phòng thủ, duy trì đến khi kết thúc chiến đấu.

[XI] Khi Thi Mị trong trận, dựa vào số Thần Tướng Minh Giới phe ta ra trận, Thần Tướng phe địch giảm 10%/12%/14%/16%/18%/20% giảm sát thương.

[XV] Sau khi thi triển kỹ năng lần đầu, trộm của mục tiêu bị trói buộc 20% sinh lực (Không quá 30% sinh lực bản thân), duy trì đến khi kết thúc chiến đấu.


Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới | Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%