Tin tức
Thần Tướng Đỏ Mới - Cửu Linh Thánh

Ra mắt Thần Tướng Đỏ - Cửu Linh Thánh thuộc phe Yêu Giới với khả năng Vô Địch Phản Sát Thương!

Cốt truyện

Sư Tộc không phải là tộc mạnh trong Yêu Giới, nhưng lại là một tộc cổ xưa nhất, sau Đại Chiến Vu Yêu, cả yêu tộc bị tổn thất nặng nề, Sư Tộc không nổi danh này lại giữ được truyền thừa của họ. Sư Linh là tinh thần và ý chí của Sư Tộc, nó sẽ xuất hiện trên sư tử mạnh nhất trong tộc, giúp sư tử đó tăng tu vi. Nếu kẻ mạnh nhất đời trước tử vong, sức mạnh của người đó sẽ được Sư Linh chuyển đến kẻ mạnh nhất đời sau, cứ thế truyền thừa qua nhiều đời. Ý nghĩa tồn tại của Sư Linh là bảo vệ sự sinh sôi của tộc, Sư Linh có ý thức của riêng mình, sẽ chọn người kế thừa mà nó thừa nhận, và sư tử được Sư Linh thừa nhận được gọi là Nguyên Thánh, hiện giờ đã truyền thừa đến đời thứ chín, gọi là Cửu Linh Thánh - hiện giờ là kẻ mạnh nhất trong yêu tộc, trong Tam Giới khó tìm được đối thủ. Cửu Linh Thánh cũng từng tuổi trẻ ngông cuồng, cũng từng phạm sai lầm, thế nhưng lúc này hắn đứng ở đây tựa như ngọn núi sừng sững, không thể vượt qua. Hắn vô địch khắp Yêu Giới. Không dựa vào Linh Bảo, chỉ dựa vào sức mình đã có thể tung hoành Tam Giới, tu luyện trong Cửu Khúc Bàn Hoàn Động ở Trúc Tiết Sơn, ít giao tiếp với bên ngoài.

Kỹ Năng (Hiệu quả tối đa)

[Oanh Quyền] Gây cho kẻ địch 150% sát thương vật lý.

[Thạch Phá Thiên Kinh] Gây cho kẻ địch hàng sau 224% sát thương vật lý, 60% xác suất làm mục tiêu [Thiêu Đốt], duy trì 2 hiệp. Sau khi thi triển kỹ năng [Khiêu Khích] Thần Tướng địch ra tay lần kế, khi tấn công sẽ xem Cửu Linh Thánh là mục tiêu chính, duy trì 1 hiệp.

[Cửu Cực Quy Nguyên] Khi ra trận cùng Thần Tuớng đỏ bất kỳ, bản thân tăng 20% giảm sát thương. Trước khi chiến đấu, phe bản thân biến thành phe nhân vật. Trước khi bắt đầu chiến đấu, bản thân nhận 6 tầng [Chân Nguyênn]. [Chân Nguyên]: Mỗi tầng [Chân Nguyên] tăng 9% sinh lực tối đa, khi bị tấn công tiêu hao 1 tầng.

Thiên Kỹ (Hiệu quả tối đa)

[Cửu Cửu Quy Nhất]: Trước khi bắt đầu chiến đấu, người sở hữu nhận 9 tầng [Chân Nguyênn]. [Chân Nguyên]: Mỗi tầng [Chân Nguyên] tăng 9% sinh lực tối đa, khi bị tấn công tiêu hao 1 tầng.

Hiệu quả Pháp bảo

Khi bị tấn công, nếu Cửu Linh Thánh có [Chân Nguyên] sẽ kích hoạt [Cửu Linh Hộ Nguyên]. [Cửu Linh Hộ Nguyên]: Miễn dịch tấn công trực tiếp, chuyển đổi miễn dịch sát thương thành sát thương gián tiếp phản đòn lên người tấn công, mỗi lần phản đòn tối đa không quá 50% sinh lực tối đa Cửu Linh Thánh (Pháp Bảo +25 mở)

Sức mạnh Đột Phá

Sức mạnh từ đột phá của Thi Mị sẽ được thể hiện khi đột phá +5, +11 và +15 với các hiệu ứng “ảo diệu” như chính cô nàng, Bất Ngữ Tiên Sinh - Thi Mị.

[V] Trước khi bắt đầu chiến đấu, nhân 3 tầng [Chân Nguyên]. [Chân Nguyên]: Mỗi tầng [Chân Nguyên] tăng 9% sinh lực tối đa, khi bị tấn công tiêu hao 1 tầng ( +5 mở)

[XI] Khi tấn công mục tiêu [Thiêu Đốt, bản thân tăng 30% sát thương. Khi bị mục tiêu [Thiêu Đốt] tấn công, bản thân tăng 30% giảm sát thương(+11 mở)

[XV] Sau khi tất cả [Chân Nguyên] tiêu hao hết, Cửu Linh Thánh tăng cho bản thân 99% tấn công và 50% sát thương, duy trì 2 hiệp (+15 mở)


Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới | Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%