Tin tức
Thần Tướng Cam Mới - Khuê Mộc Lang

Ra mắt thần tướng Yêu Giới mới Khuê Mộc Lang với khả năng hồi nộ và gây sát thương cực lớn bằng nộ khí!

Cốt truyện

Các tiểu yêu tại Uyển Tử Sơn, Ba Nguyệt Động chỉ cần có cơ hội uống rượu sẽ tìm đủ mọi cách thổi phồng về đại vương của chúng, Quái Hoàng Bào. Lai lịch của Quái Hoàng Bào rất bí ẩn, không ai biết về quá khứ của cậu ta, điều này tăng thêm cảm giác bí ẩn về trải nghiệm huyền thoại của cậu ta.

Sự xuất hiện của Khuê Mộc Lang khiến Bảo Tượng Quốc yên bình hơn rất nhiều. Cậu ta thu phục những tiểu yêu quái xung quanh, dùng sức mạnh trấn áp những cuộc tranh đoạt không ngừng nghỉ. Tuy cậu ta không chủ trương dùng bạo lực, nhưng chỉ cần tung ra Truy Hồn Đoạt Mệnh Đao sẽ khiến kẻ địch bỏ mạng trong chớp mắt. Trên thực tế, chân thân của Quái Hoàng Bào chính là Khuê Mộc Lang, một trong hai mươi tám chòm sao, là thân vệ được Thiên Đế vô cùng tín nhiệm. Lần này tự ý hạ phàm làm yêu quái, điều này trái ngược với phong cách kỷ luật nghiêm khắc của cậu ta. Vì vậy, các đồng liêu của cậu ta nghi ngờ rằng Khuê Mộc Lang đang thực hiện nhiệm vụ bí mật.

Kỹ Năng (Hiệu quả tối đa)

[Liệt Không] Gây cho kẻ địch hàng sau 150% sát thương vật lý.

[Lang Nha Lược Ảnh] Gây cho kẻ địch hàng sau 375% sát thương vật lý. Hồi phục Khuê Mộc Lang 1—2 điểm nộ khí.

[Trầm Tinh Lạc Hoa] Khi ra trận cùng Thần Tướng Đỏ bất kỳ, bản thân tăng 8% sát thương. 2 lần đầu Khuê Mộc Lang thi triển tấn công không bổ sung sẽ không hao nộ khí.

Thiên Kỹ (Hiệu quả tối đa)

[Đạo Quang Lang Ảnh] Trước khi bắt đầu chiến đấu, người sở hữu nhận trạng thái [Viêm Nhẫn]. [Viêm Nhẫn]: Sau khi thi triển kỹ năng, gây thêm cho mục tiêu chính sát thương gián tiếp, trước khi thi triển kỹ năng gây cho mục tiêu có nộ khí lớn hơn 1 điểm sát thương gián tiếp bằng 15% tấn công, tối đa gây sát thương gián tiếp bằng 150% tấn công (Tối thiểu gây sát thương gián tiếp bằng 15% tấn công)

Hiệu quả Pháp bảo

Khi Khuê Mộc Lang hồi nộ khí, bản thân tăng 8% giảm sát thương, tối đa tăng 40% (Pháp Bảo +25 mở)

Sức mạnh Đột Phá

Sức mạnh từ đột phá của Khuê Mộc Lang sẽ được thể hiện khi đột phá +5, +11 và +15 với các hiệu ứng hồi nội khí “ảo tung chảo”!

[V] Khi hồi nộ khí, nếu nộ khí bản thân trên 10 điểm, Khuê Mộc Lang biến thân hình thái [Viêm Lang].[Viêm Lang]: Khi tấn công kỹ năng, sát thưởng chuyển hóa thành sát thương gián tiếp (+5 mở)

[XI] Khi mục tiêu địch bất kỳ chịu sát thương từ [Thiêu Đốt], 50% nhận 1 điểm nộ khí, mỗi vòng tối đa kích hoạt 6 lần (+11 mở)

[XV] Khi Khuê Mộc Lang ở hình thái [Viêm Lang], tấn công kỹ năng kèm hiệu quả.

[Viêm Nhẫn]. [Viêm Nhẫn]: Sau khi thi triển kỹ năng, gây thêm cho mục tiêu sát thương gián tiếp, trước khi thi triển kỹ năng gây cho mục tiêu có nộ khí lớn hơn 1 điểm sát thương gián tiếp bằng 30% tấn công, tối đa gây sát thương gián tiếp bằng 300% tấn công (tối thiểu gây sát thương gián tiếp bằng 30% tấn công) (+15 mở)


Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới | Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%