Tin tức
Chiến Linh Mới - Bạch Vũ

Bạch Vũ với khả năng giảm sát thương hứng chịu từ phe địch.

Cốt truyện: Thợ săn ưu tú luôn cần có đủ nhẫn nại, thường một ngày chờ đợi chỉ vì sự xuất hiện trong nháy mắt của mục tiêu. Thiếu nữ giương cung về nơi phát ra tiếng động, một mũi tên bắn đi, đủ đánh bại mọi yêu tà. Đây chính là thần thủ hộ của tái ngoại: Chiến Linh Bạch Vũ. Bạch Vũ tuy xuất thân từ Thiên Sư Phủ, nhưng từ nhỏ đã không thích bùa chú bắt yêu, chỉ thích giương cung bắn tên. Có lẽ lòng kiên trì của cô đã cảm động ông trời, trong một cơ duyên tình cờ, cô đã gặp anh kiệt cổ đại phi tướng quân Lý Quảng trong mơ, học được tiễn thuật tuyệt kỹ trong truyền thuyết, từ đó dĩ tiễn vệ đạo, bước lên con đường trừ ma hàng yêu.Về sau, với lòng nhiệt thành với tiễn thuật, không ngừng đột phá giới hạn, cô đã được tái sinh, hóa thành Chiến Linh bất diệt.

Kỹ năng xuất chiến:

- Huyền Vũ Kinh Phong: Làm toàn bộ Thần Tướng địch kèm thêm 1 tầng trạng thái [Kinh Phong], duy trì đến khi kết thúc vòng đầu. [Kinh Phong]: Mỗi tầng giảm 20% tấn công.

Kỹ năng trợ chiến:

- Ưng Dược Trường Không: Giảm sát thương PVP toàn bộ Thần Tướng phe ta +20% (Kỹ năng trợ chiến, Chiến Linh không cần xuất chiến)

- Cung Nhã Kinh Hồng: Tăng sát thương PVP toàn bộ Thần Tướng phe ta +20% (Kỹ năng trợ chiến, Chiến Linh không cần xuất chiến)

- Bạch Vũ Truy Hồn: Khi Thần Tướng địch thi triển tấn công bổ sung, có 20% làm mục tiêu thi triển thất bại (Kỹ năng trợ chiến, Chiến Linh không cần xuất chiến)


Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới | Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%