Tin tức
Chuỗi Sự Kiện Chiêu Mộ Đế Thính

Thời Gian: 00h00 ngày 12/01 - 24h00 ngày 14/01/2024.

Server tham gia: S1-S80.

Hồn Ma đã uống canh Mạnh Bà nên quên hết mọi chuyên, nhưng không hiểu vì sao chúng đột nhiên rơi vào điên cuồng, Minh Giới tạm thời không có cách giải quyết, chỉ có thể gửi họ đến Vạn Hình Lâu để giao hóa lại. Thủ Hộ Sứ được Mạnh Bà ủy thác tham gia điều tra, nhưng phát hiện ra chủ nhân của Vạn Hình Lâu lại chính Là Đế Thính, người từng gặp mặt trong vụ án bảo vật Long Cung! Nghi ngờ chồng chất, sự việc phức tạp, rốt cuộc ai là người gây ra bạo động này, và có liên quan gì đến Đế Thính bí ẩn không?

Thủ Hộ Sứ nhanh chóng tham gia sự kiện Âm Thanh Vạn Tượng để giải mã mọi bí ẩn nhé!

Giới Thiệu Sự Kiện:

Bao gồm 4 phần: Trải Nghiệm Cốt Truyện, Chiêu Mộ Hồng Mông, Thí Luyện Trùng Sinh, Tôi Luyện Hạn Giờ. Trong đó, phần Thí Luyện Trùng Sinh yêu cầu Thủ Hộ Sứ cấp 25 mới có thể tham gia.

Trải Nghiệm Cốt Truyện: Theo dõi và điều tra các vụ án bí ẩn , sau khi hoàn thành toàn bộ cốt truyện sẽ nhận được Hồng Mông Giám x20 (Vé Quay Đế Thính)

Chiêu Mộ Hồng Mông: Vòng Quay Đế Thính, có tỉ lệ quay ra Đế Thính, Mảnh Đế Thính hoặc Hồng Mông Duyên, Hồng Mông Duyên dùng để đổi thưởng trong Tiệm Đế Thính. Mỗi Mốc Giờ sẽ có sự kiện may mắn, chỉ cần quay 1 lần sẽ có tỉ lệ Thủ Hộ Sứ may mắn nhận được các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, Bảng Xếp Hạng Quay Đế Thính sẽ tổng kết theo các Mốc Giờ, các Thủ Hộ Sứ lưu ý để đạt được thứ hạng cao nhé!

Thí Luyện Trùng Sinh: Có các Phòng với độ khó khác nhau, chọn đồ khó phù hợp để thách thức, thành công sẽ nhận được nhiều Nguyên Bảo và Tôi Luyện Đỉnh!

Tôi Luyện Hạn Giờ: Thủ Hộ Sứ có thể sử dụng Tôi Luyện Đỉnh trong giao diện Tôi Luyện Hạn Giờ để đổi đá phe cam Thành Đỏ.

Thời gian mở Tôi Luyện Hạn Giờ: 00h00 ngày 12/1/2024 - 24h00 ngày 18/1/2024.

Thủ Hộ Sứ cần thêm thông tin có thể tham khảo trên Fanpage và Trang Chủ nhé!


Tây Du VNG - Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%