Tin tức
Hướng Dẫn Tân Thủ Ngày 5

Ngày 5

Mục Tiêu:

Hoàn thành các hoạt động nhiệm vụ hàng ngày, Tông Môn, Gia Trang, vượt phó bản như các ngày trước. Dồn tài nguyên đột phá tướng có giới cùng với nhân vật chính để kích thần kích, nếu chưa đủ thì tiếp tục càn quét phó bản và không nên đột phá càng thần tướng khác hệ giới như Bỉ Ngạn Hoa như hình.

Ngày 5 đã thu thập được tương đối thần tướng ở các giới, có thể tham khảo thêm ở mục đề cử đề sắp xếp đội hình mạnh mẽ hơn.

Hầu như Thủ Hộ Sứ sẽ chưa có tướng đỏ ở giai đoạn này nên tham khảo ở trang số 2, một đội hình cần có đủ các thần tướng tank - Nhật Dạ Du Thần, Đánh Đơn, đánh đôi, buff máu, buff thuộc tính.

Lưu ý: Ưu tiên đột phá +5 cho thần tướng Liên kết với thần tướng cam đầu tiên của các hệ.

Tiên giới: Thái Bạch + Nguyệt Lão.

Thái Bạch +5: được thêm 1 lần đánh thường sau khi thi triển kỹ năng.

Nguyệt Lão +5: tăng 20% sát thương cho 2 đồng đội ở vị trí số 1&2 khi vào chiến đấu.

Khi ra trận cùng nhau, Thái Bạch được tăng 10% tấn công và hồi máu 5% cho cả 2 mỗi khi Thái Bạch bạo kích. Trong khi đó Nguyệt Lão được tăng 10% phòng thủ và hồi 1 điểm nộ cho cả 2 sau khi thi triển kỹ năng lần đầu.

Thánh Giới: Tỳ Lam Bà + Di Lặc

Tỳ Lam Bà +5: Chuyển hóa 3 nộ thành Liên Kích – sau khi đánh thường sẽ thi triển 1 điểm liên kích.

Di Lặc +5: tăng cho các thần tướng Thánh Giới +20% giảm sát thương

Khi ra trận cùng nhau, Tỳ Lam Bà tăng 8% bạo kích và có 35% tỉ lệ phá hủy 20% phòng thủ mục tiêu. Di Lặc cũng được tăng 10% phòng thủ và hồi cho Tỳ Lam Bà 1 điểm liên kích mỗi khi kết thúc 1 hiệp đấu.

Minh Giới: Thiên Thủ Yêu Cơ + Bách Nhãn Quân

Thiên Thủ Yêu Cơ +5: Khi tấn công mục tiêu đã bị trúng độc, tăng thêm 30% sát thương. Sau khi mục tiêu bị Yêu Cơ và Nhệt độc tấn công, 100% làm mục tiêu trúng độc trong 2 hiệp.

Bách Nhãn Quân +5: Khi đồng đội Minh Giới bị tấn công, BNQ gánh chịu giúp 40% sát thương gián tiếp.

Khi ra trận cùng nhau, TTYC tăng 10% tấn công và có 35% tỉ lệ triệu hồi thêm 1 Nhện Độc có 250% sát thương vật lý. BNQ tăng 10% phòng thù và tự trị liệu 20% sinh lực sau khi bị tấn công lần đầu.

Yêu Giới: Ngân Giác + Kim Giác

Ngân Giác +5: Sau khi thi triễn kỹ năng, thi triển kỹ năng thêm 1 lần mà không tiêu hao nộ khí. (Mỗi vòng được kích hoạt 1 lần)

Kim Giác +5: Khi địch chịu sát thương Thiêu Đốt, mục tiêu đang bị dính [Lưu Đày I] sẽ nhận thêm 100% từ các mục tiêu đó.

Khi ra trận cùng nhau, Ngân Giác tăng 8% sát thương và tự trị liệu 20% sinh lực khi lần đầu HP xuống dưới 40%. Kim giác tăng 8% giảm sát thương và cũng tự trịu liệu 20% sinh lực khi lần đầu HP xuống dưới 40%

Sư Phụ Chạy Mau là hoạt động quan trọng nhất ngày 5, Thủ Hộ Sứ sẽ nhận được bội số của Phiếu Ủng Hộ để mua vật phẩm Thần Thông trong tiệm.

Mỗi thần tướng sẽ có bội số Phiếu Ủng Hộ riêng, dĩ nhiên bội số càng cao thì tỉ lệ thắng càng thấp và ngược lại. Phiếu Ủng Hộ là vật phẩm cực kỳ quan trọng cho việc xây dựng sức mạnh dài hạn, mỗi ngày cần tham gia đều 3 lần để có đủ Phiếu Ủng Hộ mua thần thông cho thần tướng.

Về boss Kỷ Vật – Linh Khư Thám Bí thì nên tích lũy 2 lượt cho ngày hôm sau vì Ải Khó có sức mạnh vượt trội so với 2 ải trước đó. Thủ Hộ Sứ cần có đồng đội mạnh hơn đáng kể để vượt ải Khó.

->Xem tiếp hướng dẫn tân thủ ngày 6: Tại đây


Tây Du VNG - Hiệu Triệu Tam Giới - Đấu Phép Thần Thông


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tây Du VNG, Thủ Hộ Sứ vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0%